[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Tin tức trong ngày » Giải trí » Cô bé khiếm thị “lấy nước mắt” khán giả ở Giọng hát Việt nhí
Cô bé khiếm thị “lấy nước mắt” khán giả ở Giọng hát Việt nhí
sv7nghiepДата: Chủ nhật, 22.06.2014, 07:26 | Сообщение # 1
Lieutenant
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 47
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
Xuất hiện trong tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé khiếm thị 12 tuổi Ngọc Anh đã khiến không ít người xúc động khi mang đến phần dự thi bằng ca khúc Ơn nghĩa sinh thành.

Tối qua (21/6), chương trình Giọng hát Việt nhí đã trở lại với khán giả truyền hình cả nước bằng mùa thứ 2. Sau thành công quá lớn của năm ngoái, cuộc thi năm nay cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của những người dành sự yêu mến cho chương trình này.

Mở màn cho chương trình với tập phát sóng đầu tiên vào tối qua, các tài năng nhí đã có phần thể hiện đa dạng sắc màu với đủ thể loại phong cách âm nhạc khác nhau. Từ những bài hát sôi động mang chất RnB, hay sự mạnh mẽ của Rock, sự lả lướt của Jazz và nhẹ nhàng như những khúc hát mang âm hưởng dân ca.

Nổi bật trong các tiết mục tối qua phải kể đến phần trình diễn của cô bé khiếm thị mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Ơn nghĩa sinh thành, chất giọng truyền cảm của cô bé đã khiến cho các huấn luyện viên và khán giả không kiềm được sự xúc động. Sống với đôi mắt “thiếu ánh sáng” nhưng Ngọc Anh vẫn giữ cho mình một sự hồn nhiên và yêu đời. Chiếc radio là một trong hai người bạn thân nhất đã mang đến cho cô bé khiếm thị này niềm vui cùng âm nhạc.


Cô bé khiếm thị Ngọc Anh gây xúc động với ca khúc Ơn nghĩa sinh thành

Trở lại với tiết mục trình diễn của Ngọc Anh, ngay khi chưa kết thúc phần dự thi của mình, các huấn luyện viên đã lập tức bấm nút chọn và xoay ghế lại với Ngọc Anh. Đặc biệt, huấn luyện viên Cẩm Ly đã rơi nước mắt khi nghe cô bé Ngọc Anh trình bày ca khúc ý nghĩa này. Cả 4 huấn luyện viên, ai cũng muốn cô bé sẽ về đội của họ, tuy nhiên cuối cùng Ngọc Anh đã quyết định đội Cẩm Ly sẽ là ngôi nhà âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới.


Mặc dù các huấn luyện viên đều muốn có Ngọc Anh trong đội mình, nhưng cô bé đã chọn Cẩm Ly


 
Форум » Tin tức trong ngày » Giải trí » Cô bé khiếm thị “lấy nước mắt” khán giả ở Giọng hát Việt nhí
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: