[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Tin tức trong ngày » Sức khỏe » Tác dụng của lô hội trong việc giảm cân
Tác dụng của lô hội trong việc giảm cân
sv7nghiepДата: Thứ 7, 21.06.2014, 20:21 | Сообщение # 1
Lieutenant
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 47
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
Lô hội là món quà mà thiên nhiên giúp giảm cân hoàn toàn tự nhiên và còn tốt cho làn da và mái tóc. Dưới đây là những lợi ích khó tin của lô hội trong việc hỗ trợ giảm cân:



1. Làm sạch dạ dày

Lá lô hội chứa gel có tác dụng như một thuốc nhuận tràng làm sạch dạ dày và đại tràng. Nếu bạn ăn quá nhiều hoặc cảm thấy vượt quá ngưỡng calo cần thiết, hãy uống một cốc nước ép lô hội để hỗ trợ tiêu hóa, loại bỏ chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.
 
2. Đốt cháy chất béo và carbohydrates

Chất béo và carbohydrate thường tích tụ lại trong cơ thể khiến bạn bị tăng cân nhưng với một cốc nước ép lô hội sau bữa ăn hoặc trước khi tập thể dục là một ý tưởng hay để giúp đốt cháy calo nhanh hơn đồng thời nó còn cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên để tập luyện. Ngoài ra lô hội còn giúp cơ bắp phát triển và thật tuyệt khi bạn có thể chuyển tất cả các chất béo dư thừa vào cơ bắp.

3. Giúp tiêu hóa đường nhanh hơn

Lô hội giúp tiêu hóa đường nhanh hơn, do đó nó có thể ngăn ngừa tình trạng lưu trữ chất béo. Ngoài ra nó còn là một phương thuốc chữa bệnh tuyệt vời cho bệnh nhân tiểu đường vì lô hội có tác dụng hỗ trợ cho vai trò của insulin trong cơ thể hấp thụ đường được tốt hơn.

4. Hỗ trợ quá trình chuyển hóa trao đổi chất

Lô hội không chỉ hỗ trợ sự trao đổi chất mà còn giúp đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa. Tỷ lệ trao đổi chất nhanh hơn có nghĩa là bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn đồng thời cần đốt cháy calo nhiều hơn, không cho nó thời gian để tự chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Vì lô hội chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin và axit folic giúp bạn tràn đầy năng lượng trong khi vẫn có tác dụng giảm cân. Nó cũng giúp ngăn chặn sự thèm ăn nên sẽ hạn chế lượng thực phẩm lấy vào trong cơ thể.

Quote
Lưu ý: Bạn nên hỏi ý kiến từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ về liều lượng của nước ép lô hội bởi nó cũng là thuốc nhuận tràng. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm nước ép lô hội qua phản ứng của cơ thể. Cách thử tốt nhất là bắt đầu từ từng phần nhỏ sau tăng dần phụ thuộc vào mức độ đáp ứng của bạn.


Nguồn: Minh Anh - dantri.com.vn
 
Форум » Tin tức trong ngày » Sức khỏe » Tác dụng của lô hội trong việc giảm cân
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: