[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Tin tức trong ngày » Chuyện lạ » Thiếu nữ xinh đẹp từ bỏ cuộc sống xa hoa để đi tu
Thiếu nữ xinh đẹp từ bỏ cuộc sống xa hoa để đi tu
sv7nghiepДата: Thứ 6, 20.06.2014, 11:57 | Сообщение # 1
Lieutenant
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 47
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
Một thiếu nữ xinh đẹp ở Trung Quốc đã không nề hà từ bỏ cuộc sống quyền quý hiện tại để chọn con đường tu nghiệp.



Ting Tien trước và sau khi đi tu.
Ting Tien, 24 tuổi, xuất thân trong một gia đình giàu sang, bản thân cô cũng là một nhà thiết kế thời trang chuyên về trang phục và mỹ phẩm bậc nhất. Tuy nhiên, cuộc sống hào quang đến với cô quá sớm nên Ting muốn lựa chọn tìm một nơi yên tịnh để thay thế.

Sinh ra ở Thành phố Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc, Ting đã đỗ trường Đại học Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, chuyên ngành thiết kế thời trang. Tuy nhiên khi tốt nghiệp, cô vỡ mộng trước lối sống mà cô và bạn bè đang hướng đến. Cô nhận thấy mọi thứ xung quanh ngày càng vật chất hóa và quá nhiều thứ phải đối mặt.


Ting Tien tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang của trường ĐH Thanh Đảo.

Khao khát sự yên bình, Ting đã quyết định lựa chọn con đường ngược hẳn với bạn bè đồng lứa - cô đã xin vào Chùa Xinlongdongzhi, một nơi thờ Phật nằm trên ngọn núi tuyết ở tỉnh Tứ Xuyên. Cô đã cạo đầu, rũ bỏ trang phục của nhà thiết kế và thích ứng với cuộc sống thanh tịnh của nhà sư.

Để hoàn thiện quá trình chuyển đổi này, Ting thậm chí còn đổi tên thành Caizhenwangmu và tin tưởng hoàn toàn vào đạo Phật - mục tiêu sống hàng đầu của cô.




Câu chuyện của Ting đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận sau khi những bức ảnh trước và sau khi đi tu của cô được tung lên mạng. Cô trở thành tâm điểm chú ý ở khắp Trung Quốc, nơi hầu hết mọi người đều mưu cầu cuộc sống đầy đủ về vật vất và sự nghiệp thành công. Nhiều người khen ngợi Ting đã dũng cảm đưa ra lựa chọn trên, nhưng cũng nhiều người nhận xét rằng họ không thể hiểu tại sao cô lại có quyết định kỳ lạ như vậy.

Khi được hỏi về lý do khiến Ting từ bỏ danh vọng để hướng tới cửa Phật, cô đáp lại rất đơn giản: “Tôi chỉ cảm thấy cần phải hiều được sự sống và cái chết, và đó là tất cả lý do”. Cô thêm rằng: “Tôi cũng háo hức phải làm điều mà mình có thể để khiến thế giới trở thành nơi tốt đẹp hơn đối với tất cả vạn vật. Thêm nữa, niềm tin vào Phật đã khiến tôi trở thành sư cô”.

Nguồn: Nguyễn Thúy - dantri.com.vn


Сообщение отредактировал sv7nghiep - Thứ 6, 20.06.2014, 11:57
 
Форум » Tin tức trong ngày » Chuyện lạ » Thiếu nữ xinh đẹp từ bỏ cuộc sống xa hoa để đi tu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: