[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Chia sẻ kinh nghiệm » Kinh nghiệm trong cuộc sống » Cảnh báo hàng giả - các bác vào xem để chú ý nhé (Thuốc giảm cân giả - dẫn đến ung thư máu)
Cảnh báo hàng giả - các bác vào xem để chú ý nhé
vulinhchi1997Дата: Thứ 5, 26.06.2014, 10:20 | Сообщение # 1
Private
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 2
Điểm danh tiếng: 0
Status: Offline
Chắc forum mình nữ là của hiếm  cool nhưng thôi e là nữ nên em share  tongue
Câu chuyện đau đớn, chia sẻ để cả nhà đề phòng cảnh giác. Mình khẳng định và xin thề là mình viết cái này là do lời cầu cứu của 1 bạn nạn nhân. Mình không hề muốn đạp đổ bát cơm của ai. Chỉ mong mọi người cẩn thận hơn trong việc dùng thuốc:
Bây giờ đêm rồi, đang định đi ngủ thì nhận được mess của một bạn nghiên cứu sinh gửi cầu cứu. Bạn ấy ở Đài Loan và vấn đề này bức bách liên quan đến hàng giả hại chết người.
Câu chuyện rất dài nhưng xin tóm tắt như sau:
1. Bạn này mua thuốc giảm cân của 1 bạn, cho mẹ bạn ấy uống.
2. Thấy thuốc giảm cân cũng giảm được mấy cân. Mẹ bạn ấy thấy hay hay, nói cho người quen mua.
3. Người này nói cho người lọ, lọ lọ chai lại nhờ bạn ấy mua dùm.
4. Bạn ý thấy nhiều người mua nên liên hệ với bạn kia đặt nhiều hàng về bán sỉ.
5. Sau vài lần giao dịch, cũng uống thuốc giảm cân này được hơn 1 năm rồi. Một lô hàng 4500k về, thì bạn ấy mở ra thấy có vài hộp không có ruột. Liền lên website công ty đối chiếu hàng, thấy không giống với hình ảnh sản phẩm.
6. Bạn ấy yêu cầu bạn cung cấp hàng giải thích. Bạn này không trả lời và cứ chơi fb mỗi ngày.
7. Bạn ấy tức quá comment vào fb người cung cấp hàng, thì nhận được câu trả lời là: "Chỉ có hàng giả và hàng gần giống thật chứ không có hàng thật".
8. Nạn nhân quá shock, vì đã để mẹ mình dùng hàng giả suốt năm qua. Liền đưa mẹ đi kiểm tra thì phát hiện, mẹ bạn ấy đã bị ung thư máu giai đoạn 2.
9. Bạn ấy đòi kiện bạn cung cấp hàng kia ra toà, thì thái độ trả lời rất ư là thách thức và nói "do bạn lấy hàng mà bạn kém hiểu biết chứ sao lại trách tớ".
Bạn ấy đã chụp toàn bộ đoạn chat cho mình xem và đưa link fb người kia để mình cảnh báo mọi người. Nhưng người lừa đảo kia đã xoá fb.
Điều đáng nói là người cung cấp hàng giả không cảm thấy ăn năn hối hận gì cả. Một câu hai câu đều nói ngoài hiệu thuốc cũng bán hàng giả cả thôi nhưng vẫn nói là hàng thật có sao đâu. Rồi còn bảo là, hàng giả cũng là nhập của người khác, nên chả có tội gì khi bán cả. Quan trọng hơn người đó là 1 bà mẹ, mà nhẫn thân bán hàng giả hại những người mẹ khác. Tuy nhiên, mình nghĩ bây giờ điều quan trọng không phải là sỉ vả chửi bới, mà là mình đưa thông tin này để các bạn đề phòng thuốc giả. Tránh dùng để có hậu hoạ về sau.
Hàng giả hiện nay là cả 1 vấn nạn to lớn. Khẩn cấp mong mọi người thận trọng đề phòng hàng giả!!!!!
 
mmo4youДата: Thứ 5, 26.06.2014, 10:23 | Сообщение # 2
Private
Nhóm: Администраторы
Số bài viết: 6
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
xmas Cảm ơn nha
 
Форум » Chia sẻ kinh nghiệm » Kinh nghiệm trong cuộc sống » Cảnh báo hàng giả - các bác vào xem để chú ý nhé (Thuốc giảm cân giả - dẫn đến ung thư máu)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: