[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Tin tức trong ngày » Giáo dục » Nữ sinh tự tử sau thi tốt nghiệp đạt 9 điểm môn Sử
Nữ sinh tự tử sau thi tốt nghiệp đạt 9 điểm môn Sử
sv7nghiepДата: Chủ nhật, 22.06.2014, 06:50 | Сообщение # 1
Lieutenant
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 47
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
Kết quả tốt nghiệp xếp loại khá, trong đó môn Lịch Sử đạt 9 điểm, đây là minh chứng khẳng định nữ sinh Trang tìm đến cái chết không phải do chuyện làm bài thi không tốt như dư luận đồn đoán.

Sau cái chết của em Vũ Quỳnh Trang, học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành, TP Hải Phòng, ngày 4/6, dư luận cho rằng Trang tự tử trước giờ thi tốt nghiệp, do ngày đầu không làm được bài.

Chiều ngày 19/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cho biết, kết quả thi tốt nghiệp của em Vũ Quỳnh Trang học sinh lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Tất Thành tự tử sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp tại Hội đồng thi số 27 Lý Thái Tổ đạt điểm khá cao, bình quân 4 môn  thi đạt 7,86 điểm, tốt nghiệp xếp loại khá, trong đó Sử: 9, Địa lý: 8,5, Văn: 7 và Toán: 6.


Kết quả thi tốt nghiệp THPT của em Vũ Quỳnh Trang.

Với kết quả này, thầy cô, bạn bè và cả lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng luyến tiếc cho Trang đã đột ngột chia tay các bạn trên con đường vào giảng đường đại học. Có lẽ do tâm lý tuổi mới lớn, lại thêm vắng bóng người cha từ sớm nên trong phút nông nổi Quỳnh Trang đã làm chuyện đau lòng sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Nguồn: Hải Phong - 24h.com.vn
 
Форум » Tin tức trong ngày » Giáo dục » Nữ sinh tự tử sau thi tốt nghiệp đạt 9 điểm môn Sử
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: