[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Tin tức trong ngày » Tình yêu » Đàn ông muốn gì khi yêu...
Đàn ông muốn gì khi yêu...
sv7nghiepДата: Thứ 7, 21.06.2014, 19:48 | Сообщение # 1
Lieutenant
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 47
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
Bỏ qua những “định kiến” rằng khi yêu đàn ông chỉ muốn lên giường, vẫn còn những yếu tố “phi thể xác” mà họ ước mong cô gái của mình có thể đáp ứng.



Muốn bạn đôi khi chủ động trả tiền
Tất nhiên đàn ông luôn trả tiền khi ra ngoài với bạn gái không phải điều bất thường, thậm chí là phổ biến, dẫu thế, không ít trong số họ hy vọng nửa kia của mình ít nhất là đôi khi sẽ chủ động trả tiền khi hai người đi với nhau.

Tại sao? Bởi ngoài mối quan hệ yêu đương, anh ấy còn là người bạn gần gũi, thân thiết nhất. Có công bằng không khi để bạn thân trả tất cả mọi chi phí của bạn? Thêm nữa, hãy tỏ ra bạn là người phụ nữ độc lập. Thi thoảng nuông chiều anh ấy bằng lời đề nghị “để em trả tiền cho”.

Muốn bạn thi thoảng là người chủ động lên kế hoạch
Đàn ông thích những phụ nữ xông xáo, không ngại gánh trách nhiệm. Hãy là người lên kế hoạch chọn nhà hàng, không ngại đưa ra ý kiến trong các cuộc nói chuyện. Tất nhiên một cô gái có khả năng thích nghi cao dễ khiến đàn ông thiện cảm nhưng sẽ ấn tượng hơn nữa nếu họ thấy ở bạn sự quyết đoán. Đừng ngại bày tỏ cảm xúc và đưa ra quyết định.

Muốn cảm giác được như người hùng
Bởi họ là phái mạnh nên luôn muốn là chỗ dựa vững chắc cho cô gái của mình. Bạn có thấy cách chàng nhiệt tình dựng lều khi hai người đi du lịch sinh thái hay không? Đã bao giờ chàng nhấc bổng bạn lên, nâng niu bạn trên đôi tay rắn chắc? Không gì tăng thêm sức mạnh cho họ tốt hơn một lời khen của phụ nữ. Nếu bạn cho họ cảm giác họ là người hùng, thì họ sẽ cho lại bạn cảm giác bạn là thứ sinh vật xinh đẹp nhất thế gian.

Nguồn: Hà Anh - dantri.com.vn
 
Форум » Tin tức trong ngày » Tình yêu » Đàn ông muốn gì khi yêu...
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: