[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Форум » Tin tức trong ngày » Xe++ » Thu hồi 2,27 triệu xe, Toyota tại Việt Nam không ảnh hưởng
Thu hồi 2,27 triệu xe, Toyota tại Việt Nam không ảnh hưởng
sv7nghiepДата: Thứ 5, 19.06.2014, 06:50 | Сообщение # 1
Lieutenant
Nhóm: Thành viên tích cực
Số bài viết: 47
Điểm danh tiếng: 1
Status: Offline
 Liên quan đến thông báo của tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản về việc thực hiện triệu hồi thay thế cụm túi khí phía trước của 2,27 triệu xe trên toàn thế giới, Toyota đã ra thông cáo khẳng định các sản phẩm của mình tại Việt Nam không nằm trong phạm vi triệu hồi này.



Hãng sản xuất ôtô Nhật Bản - Toyota đã báo lỗi 2,27 triệu xe ôtô trên toàn cầu, do lỗi liên quan đến hệ thống túi khí có thể gây cháy, thiết bị này được nhà cung cấp OEM mang tên Takata cũng cấp. Số lượng xe liên quan đến lệnh triệu hồi này vào khoảng 1,62 triệu xe ở các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương, Châu Á, Trung Đông… và khoảng 650.000 xe tại Nhật Bản đối với 20 mẫu xe, trong đó có Corolla, Yaris và Noah. 

Tại Việt Nam, Toyota Việt Nam cũng cho biết; thông tin từ tập đoàn mẹ tại Nhật Bản khẳng định, các mẫu xe tại Việt Nam (Camry, Corolla và Yaris) do TMV phân phối và lắp ráp không nằm trong diện triệu hồi lần này. Ngoài ra, TMV cũng cho biết, đối với các xe Toyota nhập khẩu không chính hãng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin và sẽ thực hiện chiến dịch cho xe ngay khi nhận được sự chấp thuận từ TMC

Trong khi đó, phát ngôn viên của Toyota tại Tokyo cho biết hãng này đã nhận được phàn nàn từ một khách hàng Nhật Bản rằng chiếc ghế ngồi bên cạnh tài xế đã bị bốc cháy do lỗi trên. Tuy nhiên, không có thương vong nghiêm trọng hay bất cứ tai nạn nào liên quan đến lỗi này. 

Hiện nay, bất chấp vị trí số 1 thế giới cũng như những kỷ lục về doanh thu và lợi nhuận Toyota vẫn đang phải vật lộn để bảo vệ danh tiếng, vốn bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời gian qua, đơn cử tháng 3 vừa qua, Toyota đã chấp nhận trả 1,2 tỷ USD để dàn xếp các cáo buộc hình sự tại Mỹ, liên quan đến vấn đề chân ga.

Nguồn: Như Phúc - dantri.com.vn
 
Форум » Tin tức trong ngày » Xe++ » Thu hồi 2,27 triệu xe, Toyota tại Việt Nam không ảnh hưởng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: